trực đêm :(

ngồi một mình trong phòng bác sĩ, cảm giác mệt mỏi len lỏi trong mỗi thớ cơ!
Photobucket
hôm qua Sỹ Minh đã gọi mình đi uống bia say nhòe và bảo về BV bãi Cháy làm với anh em trong tổ! nghe thật hấp dẫn nhưng cũng đã muộn một chút rồi! công việc của mình đã bước vào giai đoạn tạm ỏn định không biết sẽ ổn đến bao h mà thôi!

bố vẫn nhắc thời gian đầu ra trừong sống sẽ khó khăn nhưng phải cố gắng có chuyên môn thật tốt! Khi có chuyên môn tốt thì đi đâu cũng không thành vấn đề, cuộc sống sẽ có nhiều chọn lựa hơn! Mình cũng hi vọng là mọi thứ sẽ ổn định theo thời gian! Chỉ thuơng cho một người sẽ phải chờ đợi mình thêm nữa, nhưng mình cũng có thẻ hiểu được nỗi lòng mà chắc là người đó cũng muốn mình sẽ có một khả năng tốt để sau này sống dễ dàng hơn!

Lâu lắm không biết blog, bận rộn từ sáng tới chiều, tối về cũng nhiều hôm bận, mạng thì hỏng dây, không vào được nên cũng không  có thời gian viết nhiều! thôi viết đến đâu thì viết vậy! bạn bè cũng không có mấy người nghé qua blog cua mình nữa! chắc mọi người đều bận cả! Thời gian cuốn con người đi làm cho mình cũng chẳng có nhiều thời gian cho đam mê, guitar cũng không mấy khi chơi được, không tập được bản nào mới! không dịch được bài trên forum cho anh em dù bây h đã có quyền mod!

haizzzzzzzzzzz....... Ra trường đi làm mới thấy cuốc sống khá mệt mỏi nhưng cuối cùng vẫn phải cố thôi!
đêm khuya nghe một bản nhạc cũ! Hoài Cảm - Cung Tiến soạn cho Guitar, nghe cõi lòng nặng trĩu lo toan! :(
->Read More...

0 comments: